Random 04.22.2014

5:13 PM

1. Gusto ko magsulat, pero hindi ako makabuo ng idea kaya random na lang muna.

2. Walang hopia at kakaubos lang ng turon sa tindahan.Bakit?!

3. Hindi maubos ang labahan. Hindi maayos-ayos ang mga tupiin.

4. Masarap daw ako magluto ng adobo at tuna carbonara. Hihihihi.

5. May nagyaya naman magkape, pero di ko gusto ko kasi hindi ko sya close.

6. Mag-aral kaya ko ulit ng piano at violin? Matututo pa kaya.o?

7. Nakakapagod din ang byahe nang byahe. Pack. Unpack. Pack Unpack. Laundry. Pack. Unpack.

8. Ang hirap mamili ng regalo lalo na kapag ang bibigyan ay well-provided na, kung pwedeng love na lang.

9. Bigla kong na-stress sa paglalaba. Eh dapat stressbuster ko yun.

10. Di pa ko decided kung mag-eenrol ako kahit may pang-enrol na ko. Salamat kay Papa. Lipat na lang kaya ko ng school?

11. Napapadalas ang pagpunta ko sa mall. At bili ako nang bili ng ballpen.

12. Gusto ko mag-exercise, pero ayokong gumalaw, anong mangyayari sakin nito?

13. Andaming nagpupunta sa Calaguas, sabi ko pupunta ko dun. Kelan kaya... Hmmm....

14. Pancake ang lulutuin ko for dinner. Ayoko na lumabas ng bahay.

15. Matutulog ako nang maaga today.Maglalakad-lakad ako bukas at magpapapawis.

16. Katamaran, umalis ka sa katawan ko.

17. Ang lungkot ng epi 2 ng Game of Thrones, medyo lame yung epi 3 nung una, pero nung si Daenerys na yung nasa eksena, biglang bongga na! Kawawang Greyjoy. Buwisit na Lannister. Ano kayang mangyayari kay Sansa. Hay... Tomboy kaya si Arya? Lels.Yung GOT books, kumpleto pa. Yung books 3-5 nakaplastic pa. Tsk. Tsk..

#buhaytamad

5:25 PM

Comments

  1. Katuwa naman basahin and ramdom post mo. Di ko naexperience ang ganyang life. I was already a mother of three when I was 20..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Talaga mamijoy? Hindi na bago yan and look at you now!!! Stil sexy and so blessed with many things :) di mo man to naexperience noin, ngayon mo naman nararamdaman ang happiness and peace with the Lord and people you love :)

      Delete
  2. 2. Sa Bakers' Fair ka bumili ng hopia :)

    5. Usapin tungkol sa pagiging 'close'. Sa akin, okay lang na hindi tayo close kaysa maging kaaway kita lols.

    11. Ganyan din ako minsan. Pero ngayon, iniiwasan ko na bumili ng bolpen kasi nawawala lang or hindi nagagamit. Sayang hehe.

    12. Same here! Gusto mag-exercise pero ayaw pawisan :)

    16. I live with it! (*katamaran*)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Yung squared hopia? Lels. Walang BF dito sa qc, sa fti, meron :(

      Tamad lang yata talaga ko lumabas lately kasi kung tutuusin, I used to be always game kapag may gala... haha

      Hmmm... kung hindi ballpen, notebook o kaya precious hearts pocketbook! Lels...

      Kainis diba. Wahehehehe

      I tried tanggalin, pero ang hirap.. lels...

      Delete
  3. Ahahahahahahaha, tawa naman ako sa update mo ng GOT, gusto ko na din mapanuod yung new season kaso mejo kinda di ko pa tapos yung three. Calaguas talaga??? Ayaw mo Anawangin?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Yeah. Calaguas had unfolded to media year 2010, until now, di pa ko nakakapunta :(

      Kelan tayo punta ng Anawangin? Actually mas gusto ko mapuntahan yung Borawan..

      Yung current season, 2nd half sya ng book 3. Tapusin mo na yung season three!!!

      Delete
    2. May promo until August 1599. Want ko yun..

      Delete
    3. To anawangin or calaguas? If anawangin yun, expensive pa yun!

      Delete
  4. Dapat ang title ng post na ito ay "First World Problems Ng Isang Cute Na Pusa". *hahaha!*

    ReplyDelete
    Replies
    1. lol sa first world problems.. Hahaha.. Pero ayokong palitan :P Hoy babysep, I miss you na!!!!

      Delete
    2. Nagpapa-miss pa ako. *hahaha*

      Delete
  5. Layuan mo si Kat! lazy bug...di ka nababagay mag overstay sa wankata niya hahaha.

    Kaya mo yan, just start it and before you know it, may ginagawa ka na sa mga nakasulat diyan :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. oo nga po, eto katatapos ko lang din magligpit ng mga papel.. Mas mabigat pa yata tong mga librong dadalhin ko sa pangasinan kesa sa mga damit ko. lol

      Delete
  6. Replies
    1. Im a GoT addict eversince, as early as Monday morning, I tend to check the torrent sites, and see that seeds could shoot up as much as 114k for the latest episode.. lels. Forgive me for spoiling the fun.. haha :P

      Delete
  7. welcome to the club. nakikirandom post ka na rin lolz.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Uu. Natuyo ang utak ko sa init. Hihihi...

      Delete

Post a Comment

Feel free to comment :)

Popular posts from this blog

It's her time to go.

11 Sept 2023

29 Sept 2023